Người Draco và Tal Paa

Người Draco Alpha, một chủng tộc bò sát bao gồm những bậc thầy về di truyền học, sửa đổi các dạng sống - theo quan điểm của họ, các dạng sống có sẵn là một nguồn tài nguyên thiên nhiên. Những người Draco xem các dạng sống mà họ tạo nên hoặc thay đổi là một nguồn tài nguyên. Rõ ràng, người Draco Alpha đã tạo ra động vật linh trưởng, chúng lần đầu tiên được đưa đến Sao Hỏa và sau đó đến Trái đất. Loài linh trưởng sau đó đã được sửa lại với gen của nhiều chủng tộc khác nhau - 21 chủng tộc – Vậy là gen loài linh trưởng đã được sửa đổi 22 lần.



Loài linh trưởng cuối cùng đó chính là người Homo Sapien Sapiens – đó là giống người vật lý mà chúng ta đang tồn tại. Đúng, chúng ta có 12 sợi DNA. Mười sợi được mang đến từ một nhóm trongchòm sao Orion để kiểm soát và cản trở chúng ta. Tại sao họ muốn cản trở chúng ta? 

Nguyên nhân đến từ việc họ khám phá ra chúng ta là những linh hồn ở một mức độ nào đó. Cũng như vậy, theo người Andromeda, nhân loại chúng ta là một phần trong một nhóm nguồn năng lượng mà họ gọi là Tal Paa. Người Andromeda sử dụng từ Paa Tal, một từ trong ngôn ngữ Draco, vì trong truyền thuyết của Draco, họ đã chiến đấu với một chủng tộc tạo ra các dạng sống nhân loại trái ngược với triết lý của người Draco.
Paa Tal tạo  ra các dạng sống có thể tiến hóa theo cách của chính mình, họ có tự do ý chí. Mặt khác, người Draco tạo ra những chủng tộc với chức năng như nguồn tài nguyên thiên nhiên để phục vụ họ. Vì vậy, đó là hai triết lý rất khác nhau. 


Vâng, làm thế nào mà nhóm người Orion khám phá ra chúng ta thông qua những cảm xúc bộc phát mạnh liệt. Chúng ta rất khác biệt so với tất cả các chủng tộc. Ngay cả người Andromeda cũng không hiểu làm thế nào chúng ta có thể ghét một phút và năm phút sau đó lại chuyển sang yêu thương và thân mật. 
Trong chuyến đi trên một phi thuyền, tôi và Vissaeus đang xem tin tức chiếu từ một màn hình trôi nổi giữa khoang tàu, trên đó đang chiếu cảnh một người cảnh sát bắn một người da đen rồi sau đó lại chạy tới và cố gắng cứu lấy anh ta. Vissaeus không thể liên kết các chi tiết để hiểu tại sao người cảnh sát đó làm như vậy. Tôi không thể giải thích được vì chính tôi cũng không hiểu nó. Họ lúng túng tự hỏi tại sao chúng ta, một chủng tộc  khó tin đến kỳ lạ có những khả năng tuyệt vời nhưng lại đang tự phá hủy chính mình. 
Một chuyến đi khác, tôi và Morenae cùng xem hình ảnh màn hình phân tích bầu khí quyển của Trái đất. Anh ấy rất buồn, tôi hỏi anh ta có chuyện gì không. Morenae nói, "Con người không hiểu được rằng tất cả môi trường tự nhiên tồn tại trên trái đất này chỉ vì họ thực sự cần chúng." Vissaeus không hiểu tại sao con người lại phá hủy môi trường sống của chính mình.
Nếu trái đất này bị tàn phá thì chúng ta có hành tinh khác để tiếp tục không? Tất nhiên là không.


Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

Zeronews nói... lúc 00:53 17 tháng 12, 2012

http://www.youtube.com/watch?v=26dExf5xv1c

 
Top